Học toán abacus có giúp trẻ học tốt hơn ở trường không

HỌC TOÁN ABACUS CÓ GIÚP TRẺ HỌC TỐT KHI HỌC LỚP TRƯỜNG KHÔNG

Học toán tư duy abacus soroban có rất nhiều ứng dụng trong tính toán, toán học và học sinh có thể sử dụng những kỹ năng này để đạt kết quả tốt hơn trong học tập môn toán tại trường. Toán tư duy bàn tính abacus soroban nhằm mục đích phát triển trí não vì nó cải thiện chức năng nhận thức, tăng cường trí nhớ và giúp trẻ suy luận logic tốt hơn. Từ đó, trực tiếp thúc đẩy khả năng nắm bắt khái niệm nhanh hơn và đạt điểm cao hơn trong các bài kiểm tra. Việc đào tạo bàn tính bổ sung cho sự hiểu biết của học sinh về toán học ở trường thay vì can thiệp vào các phương pháp giảng dạy thông thường.

Toán abacus hỗ trợ như một công cụ học tập như thế nào?

  • Các phương pháp tính toán truyền thống, như đếm trên ngón tay, có thể không phù hợp với trẻ khi chúng lớn lên. Học sinh không thể giải quyết các vấn đề phức tạp bằng cách dựa vào các kỹ thuật toán học tiêu chuẩn. Các công cụ số học thông thường có bản chất trừu tượng và không giúp trẻ nắm bắt các khái niệm một cách cụ thể. Việc luyện tập tính toán dựa trên bàn tính abacus giúp dạy trẻ hình dung các con số thông qua gảy các hạt lên xuống trên bàn tính.
  • Bàn tính thiết lập các mối quan hệ số học một cách rõ ràng, giúp trẻ nhỏ hiểu biết cơ bản về các phép tính. nó có thể hỗ trợ các phương pháp giảng dạy ở trường bằng cách đảm bảo rằng trẻ em có ý tưởng trực quan về các vấn đề toán học mà chúng được yêu cầu giải. Để đạt được kết quả tốt nhất, trẻ nên được đăng ký tham gia các lớp toán tư duy bàn tính abacus tại Super Math trước khi bắt đầu học chính thức ở trường. Bằng cách chuẩn bị trước, trẻ sẽ có thể theo dõi lớp học tốt hơn ở trường.

Những lợi ích đáng kể của việc đào tạo Bàn tính sớm là gì?

Việc tham gia khoá học toán tư duy bàn tính abacus sớm có nhiều lợi ích, giúp trẻ phát triển trí não tốt hơn. Một số lý do chính giúp quý phụ huynh hiểu tầm quan trọng của toán abacus soroban nên đăng ký cho con mình tham gia chương trình abacus bao gồm:

  • Học phương pháp toán bàn tính abacus sẽ có ích cho trẻ về lâu dài. Khi chuyển lên các lớp cao hơn, các em có thể sử dụng khóa đào tạo Bàn tính để thực hiện các phép tính nhanh hơn và kiểm tra lại các câu trả lời đã được giải bằng các công cụ toán học truyền thống.
  • Abacus là công cụ học tập khoa học giúp cải thiện khả năng tập trung, trí nhớ và rèn luyện khả năng nhận thức. Nó có lợi cho tất cả trẻ em, kể cả những học sinh đã thành thạo toán học.
  • Nếu con bạn đang gặp khó khăn trong việc học số học hoặc ngày càng sợ môn học này, Bàn tính có thể khiến việc học trở nên thú vị và dễ dàng đối với chúng. Nó biến các khái niệm trừu tượng thành các đối tượng mà chúng có thể hình dung và hiểu rõ hơn.
  • Luyện tập tính toán với bàn tính giúp cải thiện độ chính xác và khuyến khích trẻ chú ý hơn. Nó giúp trẻ sử dụng thời gian hiệu quả hơn, đây là một kỹ năng quý giá mà chúng có thể thực hiện trong các hoạt động ngoại khóa cũng như hoạt động sáng tạo của mình.
  • Trẻ em cũng học cách sáng tạo và giàu trí tưởng tượng hơn thông qua các khóa đào tạo Bàn tính. Ngoài việc giúp các em học tốt hơn các môn học ở trường, nó còn chuẩn bị cho các em trở thành những người trưởng thành có khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả.

Toán tư duy bàn tính soroban



Giáo viên dạy toán tư duy bàn tính là người hướng dẫn để giúp cải thiện sự tự tin toán học của trẻ. Nó đảm bảo rằng họ có thể thể hiện tốt trong các tình huống cạnh tranh và thành công trong cuộc sống. Quý phụ huynh có con em có độ tuổi chuẩn bị vào lớp 1 tại khu vực TP Biên Hoà, Dĩ An Bình Dương hãy đăng ký khoá học toán tư duy bàn tính Abacus tại Super Math. Các lớp học toán tư duy bàn tính abacus được giảng dạy bởi các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục và cử nhân khoa học. Hãy đăng ký cho con  tham gia khóa học sớm để nhận được lợi ích tối đa.

Lợi ích toán bàn tính abacus mang lại cho học sinh đã được Tiến sĩ James Stigler chứng minh

Phó giáo sư Đại học Chicago, Tiến sĩ James Stigler, đã viết luận án về nghiên cứu bàn tính. Theo nghiên cứu của ông, 50 trẻ em không học toán tư duy bàn tính có chỉ số IQ trung bình được so sánh với 50 trẻ khác được học toán tư duy bàn tính abacus là: "Các bài kiểm tra trí nhớ được thực hiện trên thang điểm trí nhớ trực quan. Và đoán xem kết quả cho thấy điều gì – Rằng những học sinh học toán tư duy bằng bàn tính có trí nhớ tốt hơn 200% so với những học sinh không học toán tư duy bàn tính".

Toán bàn tính được giảng dạy tại Vương quốc Anh, nhiều nước khác trên thế giới trong đó có Việt Nam và Trung Tâm Toán Tư Duy Super math dựa trên phương pháp học toán bằng bàn tính. Chúng tôi tin rằng phương pháp này là cách tốt nhất để học toán, dựa trên nghiên cứu khoa học đã xác nhận phương pháp này. Những đứa trẻ học toán bằng phương pháp bàn tính sẽ thực hiện tốt hơn trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống.

Bài viết liên quan