Robot giáo dục mầm non mTiny

Robot giáo dục mầm non

mTiny là một robot giáo dục sớm cho trẻ em trong thời đại kỹ thuật số 4.0. Robot mTiny sẽ giúp trẻ em tiếp cận, trải nghiệm với công cụ lập trình  một cách đơn giản nhất. Bộ điều khiển Tap Pen của nó là một công cụ mã hóa giúp trẻ rèn luyện khả năng tư duy logic và giải quyết vấn đề. Nó đưa lập trình máy tính vào cuộc sống thực của trẻ em, sử dụng thẻ mã hóa và các khối bản đồ theo chủ đề khác nhau để hướng dẫn trẻ khám phá, nhận thức và sáng tạo thông qua các trò chơi tương tác, kích thích và vui nhộn.

Robot giáo dục mTiny


Robot giáo dục mTiny

Robot giáo dục mTiny



Bộ công cụ mTiny cũng thúc đẩy sự hứng thú của trẻ em trong việc học toán, tiếng Anh, âm nhạc và các môn học khác và truyền cảm hứng cho trẻ.

Tiếp cận khoa học trong giáo dục mầm non

Qua nghiên cứu về suy nghĩ và nhận thức của trẻ em, mTiny được thiết kế với thuyết đa trí tuệ được khuyến khích sử dụng trong giáo dục mầm non nhằm mục đích làm cho việc học trở nên thú vị hơn. Để thu hút sự quan tâm của trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo, mTiny có các trò chơi tương tác thú vị để thúc đẩy tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề của trẻ.
Truyền cảm hứng học tập một cách vui vẻ

Bản đồ theo chủ đề, các thẻ mã hóa, một câu chuyện khởi đầu và tương tác tap-to-code, tất cả những điều này làm cho việc học trở lên thú vị và hấp dẫn. Trẻ có thể phát triển tư duy tính toán bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong cuốn sách đi kèm hoặc chơi tự do để khám phá các giải pháp khác nhau. mTiny cho phép trẻ em khám phá những điều chưa biết, rèn luyện sự tự tin trong tư duy độc lập thông qua trải nghiệm chơi mà học.

Một số chức năng của robot mTiny

1. Tương tác tap-to-code

  • Sau khi chạm và đọc thẻ mã hóa - mTiny xác định hướng di chuyển trên bản đồ tương tác thông qua các thẻ đã chạm, sau đó di chuyển trên bản đồ tương tác. Từ đó thúc đẩy sự hứng thú học tập của trẻ em.

2. Chế độ điều khiển

  • Ba chế độ điều khiển: Tap-to-Code, Phím điều khiển, Cảm biến chuyển động.

3. Thẻ mã hóa

  • Hướng dẫn với các biểu tượng ngộ nghĩnh, tạo điều kiện để trẻ học các khái niệm mã hóa và logic một cách dễ dàng

4. Một bản đồ, hai chế độ: 

  • Bản đồ là một phần của Bộ mã hóa mTiny.
5. Chế độ nhiều người chơi
  • Chế độ giúp tăng cường tình bạn giữa trẻ em và sự gắn kết tình cảm giữa cha mẹ và trẻ em. Nâng cao kỹ năng giao tiếp và xã hội của trẻ em.

6. Màn hình hoạt động tự do làm cho việc học trở lên hấp dẫn
  • Không cần sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính bảng, mTiny giảm ngưỡng mã hóa cho trẻ em và bảo vệ mắt khỏi bị hư hại do màn hình. Bộ điều khiển bút vật lý, thẻ và bản đồ giúp trẻ em tránh xa khỏi Internet và trò chơi điện tử, và thúc đẩy đầy đủ các giác quan của trẻ thông qua quá trình khám phá và học tập với mTiny.
7. Tương tác thú vị thúc đẩy trẻ tiến bộ
  • mTiny có một vẻ ngoài đáng yêu với hơn 10 cảm xúc được thiết lập sẵn và hàng trăm hiệu ứng âm thanh. Cùng hướng dẫn, khuyến khích trẻ quan sát, khám phá và suy nghĩ trong các trò chơi, từ đó thúc đẩy trẻ tiến bộ theo cách riêng của mình.
8. Cấu tạo an toàn, không độc hại
  • Vật liệu thân thiện với môi trường & không độc hại
  • Silicone thực phẩm cấp
  • Thiết kế góc tròn an toàn
  • Chất liệu nhựa an toàn dùng cho khối Châu Âu
  • Chứng nhận RoHS
  • Hiệu suất tuyệt vời trong kiểm tra độ tin cậy như giảm điện trở và kháng đùn.
Quý phụ huynh mong muốn con trải nghiệm lập trình sớm dành cho các bạn nhỏ tiếp cận thế giới công nghệ thông qua các khoá học robot cho học sinh tại Tin Học Hoài Ân. Quý phụ huynh có nhu cầu tư vấn vui lòng liên hệ 0977.093.688 Thầy Ngọc để tư vấn ạ!
Stem Mầm Non


Bài viết liên quan