Học bàn tính abacus bao lâu

 HỌC BÀN TÍNH ABACUS  TRONG BAO LÂU

Khi cho con học toán Bàn tính, các bậc phụ huynh thường hỏi con học Bàn tính trong bao lâu hoặc nên học Bàn tính bao nhiêu tháng để giỏi toán hơn? Vâng, Super Math Việt Nam hiểu rằng với tư cách là cha mẹ, mọi người đều mong muốn con mình học Bàn tính soroban nhanh. Nhưng khoá học toán soroban abacus phụ thuộc vào học sinh và các yếu tố khác về việc học sinh sẽ mất bao nhiêu thời gian để học Bàn tính.

Trước khi bắt đầu khoá học toán tư duy bàn tính, trước tiên người học cần phải hiểu những điều cơ bản về Bàn tính soroban. Kỹ thuật sử dụng bàn tính được cho là có nguồn gốc từ Trung Quốc. Nó được biết đến như một máy tính cổ được sử dụng để tính toán. Tuy nhiên, chúng ta có các thiết bị như máy tính, điện thoại thông minh và máy tính để tính toán. Nhưng Bàn tính giúp xây dựng khả năng tinh thần của một người để thực hiện phép tính mà không cần bất kỳ máy tính nào. Nó kích thích các tế bào não của trẻ em và tăng chỉ số IQ của chúng.

Hiện tại, chúng ta có một số cách để học toán Bàn tính. Toán tư duy Super Math có sẵn sách Bàn tính, bàn tính soroban. Ngoài ra có nhiều hướng dẫn video trực tuyến có sẵn trên internet giúp quý phụ huynh tìm hiểu thêm khoá học toán Bàn tính. Tuy nhiên, nếu quý phụ huynh muốn con mình học toán Bàn tính nhanh và theo cách tốt nhất, hãy đăng ký cho con tham gia các lớp Toán Bàn tính soroban. Với sự hướng dẫn đúng đắn và những bài học thực tế, học sinh có thể hiểu được nó ngay từ buổi học đầu tiên.

Bàn tính abacus soroban Nhật Bản



Các yếu tố cần xem xét để biết trẻ sẽ mất bao nhiêu thời gian để học Bàn tính

  • Việc dạy trẻ học toán bàn tính abacus theo từng cấp độ sẽ mất khoảng 2 đến 3 năm tùy theo độ tuổi và khả năng học tập của trẻ. 
  • Toán tư duy soroban 15 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao và chuyên gia và mỗi cấp độ cần khoảng 3 tháng để hoàn thành. Với tư cách là cha mẹ, người ta có thể quan sát thấy con mình sẽ bắt đầu thể hiện kết quả sau khi hoàn thành Cấp độ 1. Vì vậy, quý phụ huynh hãy cùng tìm hiểu lộ trình học toán tư duy soroban để con đạt kết quả như mong muốn

Yêu cầu học sinh khi học toán bàn tính abacus soroban

  • Học tập và thực hành nhất quán các thao tác tính toán trên bàn tính yêu cầu học tập và hiểu biết về khái niệm. Để giỏi toán bàn tính, tính nhất quán là khá quan trọng. Chúng ta nên hiểu rằng toán tư duy đòi hỏi phải thực hành. Nếu trẻ thực hành liên tục, trẻ có thể học được nó trong thời gian ngắn hơn. Nhưng nếu trẻ thiếu thực hành và có lỗ hổng trong học tập, trẻ sẽ phải mất thời gian để thực hành lại các phép toán trên Bàn tính.
  • Tự học rất hữu ích nhưng đòi hỏi nỗ lực và thời gian hợp lý. Khi tự học Bàn tính, học sinh chỉ có sách hoặc video hướng dẫn cách sử dụng bàn tính hoặc tài liệu hướng dẫn học. Học sinh có thể cần thời gian để hiểu các khái niệm và kỹ thuật sử dụng công cụ bàn tính. 
  • Sự giám sát và hướng dẫn đúng đắn từ gia sư hoặc phụ huynh có thể giúp trẻ học Bàn tính nhanh hơn.
  • Khả năng học tập cá nhân – Một số trẻ mất ít thời gian hơn để học, trong khi những trẻ khác có thể mất nhiều thời gian hơn. Nó phụ thuộc vào khả năng học tập và nắm bắt . Vì vậy, là cha mẹ, không nên ép con học nhanh. Thay vào đó, nó sẽ thúc đẩy họ hiểu chính xác các khái niệm bàn tính.

Chương trình toán tư duy bàn tính abacus tại Super Math cơ bản

  • Cấp độ 1: Làm quen các thao tác và các phép toán cộng trừ bù 5
  • Cấp độ 2: Thực hành phép toán cộng bù 10
  • Cấp độ 3: Thực hành phép toán từ bù 10
  • Cấp độ 4: Luyện tập kỹ thuật ảo tính trên bàn tính...

Lịch học các lớp toán tư duy bàn tính abacus tại Super Math

  • Lớp toán abacus 2, 6: 18h00-19h30;
  • Lớp toán abacus: 3,5: 19h00- 20h30;
  • Lớp toán abacus: 7, Chủ nhật: 15h30-17h00;
  • Lớp toán abacus: 4, 7: 18h00-19h30;
Thời gian học mỗi lớp: 24 buổi
Học phí: 2.150.000/cấp độ

Quý phụ huynh tìm kiếm các khoá học toán tư duy bàn tính soroban, toán tư duy abacus cho con em có độ tuổi 5-12 tuổi hãy đăng ký ngay khoá học tại Super Math. Mọi thông tin tư vấn khoá học toán tư duy abacus có thể liên hệ 0977.093.688 Thầy Ngọc để tư vấn.

Bài viết liên quan